Grab hiện nay rất phổ biến và là app gọi xe, giao hàng đứng đầu ở Việt Nam, đi đến đâu bạn cũng thấy màu áo xanh của Grab. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và cách có 100k quà tặng khi đăng ký Grabpay.

1. Hướng dẫn đăng ký Grab, tạo tài khoản Grab

Bước 1: Tải Ứng dụng Grab về smartphone của bạn 

Với điện thoại Android: Tải Grab

Với điện thoại iOS        : Tải Grab

Bước 2: Tại giao diện chính của Grab, nhấn vào Login With Mobile Number. Sau đó, điền thông tin như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại vào. Yên tâm chỉ có tài xế đón bạn mới nhìn thấy những thông tin này. Khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn vào Tiếp theo.

Grab-dangnhap
Grab-so-dien-thoai

Bước 3: Ngay sau đó tổng đài sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại mà bạn vừa đăng ký, nhập mã kích hoạt vào là có thể sử dụng được Grab.

Grab-ma-kich-hoat
Grab-xac-nhan

Khi bạn đăng ký lần đầu, bạn sẽ nhận được một số ưu đãi của Grab, Bạn vào Tài khoản ở góc phải phía dưới, chọn Ưu đãi

grab-uu-dai

Sau đó, chọn Ưu đãi của tôi, bạn sẽ thấy các ưu đãi của bạn.

grab-uu-dai-2

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công Grab rồi đấy, Nếu bạn đã đăng ký Grab mà chưa kích hoat ví Moca thanh toán, mình sẽ chỉ bạn cách nhận ưu đãi trị giá từ 100k của Grab.

2. Cách nhận ưu đãi 300k của Grab

Bạn muốn nhận ưu đãi này của Grab, bạn cần liên kết tài khoản ngân hàng với Grab. Bạn có thể dùng ngân hàng số Timo để liên kết với Grab. Ưu điểm của Timo là không tốn phí mở thẻ, thường niên, do đó bạn không tốn chi phí để duy trì tài khoản ngân hàng số này

Xem thêm: Cách đăng ký Timo để nhận Voucher 75K

Các ưu đãi trong tháng 10 này:

A. Ưu đãi thanh toán hóa đơn 200.000 đ

Từ ngày 26/09 đến 31/10/2019, bạn sẽ nhận được hoàn lại đến 200.000đ* khi lần đầu thanh toán hóa đơn điện/ nước/ điện thoại trả sau qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab và chưa từng thanh toán bất kỳ dịch vụ nào trên ứng dụng Grab qua phương thức thanh toán không tiền mặt.

(*) Với từng giá trị hóa đơn, bạn sẽ nhận được hoàn tiền tối đa đến 100.000đ và gói ưu đãi trị giá 100.000đ (bao gồm 40.000đ x 1 chuyến GrabBike/ GrabCar, 40.000đ x 1 đơn hàng GrabFood và 20.000đ x 1 lần nạp tiền điện thoại). Chi tiết như sau:

  • Thanh toán hóa đơn có giá trị từ 200.000đ đến dưới 1.000.000đ, nhận hoàn tiền 50.000đ và gói ưu đãi trị giá 100.000đ.
  • Thanh toán hóa đơn có giá trị từ 1.000.000đ trở lên, nhận hoàn tiền 100.000đ và gói ưu đãi trị giá 100.000đ.

B. Ưu đãi GrabFood 100.000 đ

Từ ngày 24/09 đến 31/10/2019, lần đầu thanh toán GrabFood bằng phương thức không tiền mặt (trực tiếp qua thẻ hoặc Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab), bạn nhập mã ANMIENPHI để nhận ưu đãi trị giá 100.000đ !

Cách Đăng Ký GrabPay by Moca:

Bước 1:

Tại giao diện Trang chủ của ứng dụng Grab nếu chưa kích hoạt ví GrabPay by Moca bạn sẽ thấy giao diện mời kích hoạt ngay ở phía trên cùng hoặc bạn nhấn vào tab Thanh toán cũng sẽ thấy giao diện kích hoạt ví.

Hãy nhấn vào Kích hoạt trên phần Kích hoạt ví.

Grabpay by moca 1
Grabpay by moca

Bước 2: Giao diện trang Kích hoạt xuất hiện sẽ thông báo đến người dùng các ngân hàng đã hỗ trợ như VCB,ACB, MB, SHB, BIDV, Timo vv. Nhấn Tiếp tục để đến với thiết lập tiếp theo.

Bước 3:

Tại trang Xác nhận GrabPay by Moca sẽ yêu cầu bạn kiểm tra lại số điện thoại sẽ liên kết với ví, nếu số điện thoại đã đúng hãy nhấn Xác nhận.

Lưu ý: số điện thoại đăng ký phải trùng với số điện thoại mà bạn đã đăng ký ở ngân hàng sẽ kích hoạt cùng ví điện tử Moca.

Grabpay by moca 3

Bước 4:

Giao diện Liên Kết Thẻ ATM xuất hiện. Tại đây bạn có thể liên kết thẻ ATM hoặc thẻ Visa có sử dụng dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng.

Sau đó nhập các thông tin bao gồm:

  • Số thẻ ẠTM
  • Tên trên thẻ
  • Ngày phát hành thẻ hoặc ngày hết hạn (tùy theo ngân hàng)
  • Mã OTP gửi qua tin nhắn hoặc mã PIN của thẻ (tùy theo ngân hàng)

Các thông tin nhập sẽ có đôi chút thay đổi tùy thuộc vào ngân hàng đang sử dụng nên mọi người chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

grabpay by moca 4

Sau đó bạn vào mục ưu đãi của bạn như ở trên sẽ thấy được các ưu đãi mình được nhận.

Chúc bạn sử dụng Grab hiệu quả và tiết kiệm