Sử dụng mã giảm giá Co.opmart khi mua hàng trực tuyến trên website / ứng dụng  hoặc trực tiếp tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi với giá trị khó có thể đong đếm được. Lưu ý rằng, các mã giảm giá có thời hạn nhất định, vì vậy, hãy nhanh tay “săn” và sử dụng ngay bạn nhé!

Vài nét về Coopmart

Co.opmart hay còn được biết tới dưới những cái tên như Coopmart, Co.op Mart, Co-opmart… là hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam, thuộc Saigon Co.op – tức Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP.HCM. Với hơn 140 siêu thị lớn nhỏ (gồm nhiều mô hình như Co.opmart, Co.opXtra, Co.opXtraplus, Co.opmart SCA và Finelife) Co.opmart chính là hệ thống sở hữu nhiều siêu thị nhất Việt Nam.

  • Lịch sử Coopmart

Trong bối cảnh, nền kinh tế đất nước gặp vô vàn khó khăn khi chuyển đổi từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường, mô hình kinh tế hợp tác xã đã bộc lộ nhiều yếu điểm và rơi vào khủng hoảng. Đến 12/05/1989, UBND TP.HCM chủ trương thành lập Saigon Co.op với chức năng kinh doanh và vận động phong trào.

Giai đoạn 1992 – 1997, đứng trước xu thế hội nhập kinh tế thế giới, Saigon Co.op đã liên doanh, liên kết với các công ty nước ngoài để có thêm nguồn vốn. Đánh dấu bước phát triển trong thời kì này chính là việc siêu thị Co.opmart đầu tiên được thành lập với tên gọi là Co.opmart Cống Quỳnh.

Từ đó, nhờ vào chiến lược đúng đắn, Co.opmart trở thành thương hiệu bán lẻ mới, văn mình, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

  • Mô hình kinh doanh của Coopmart

Như thông tin đã đề cập bên trên, do tiền thân là hợp tác xã nên mô hình kinh doanh của Co.opmart cũng theo kiểu hợp tác xã với 26 thành viên. Khác với công ty cổ phần, Co.opmart không kinh doanh theo kiểu ai góp vốn nhiều sẽ thành chủ sở hữu. Hoạt động của Coopmart không tồn tại tình trạng “cá lớn nuốt cá bé”.

Dễ hiểu hơn, mô hình kinh doanh của Coopmart hoạt động dựa trên sự tham gia của các xã viên – những người thích ứng với cơ chế thị trường. Có được nhiều xã viên cũng có được khách hàng trung thành. Như vậy, xã viên không đầu tư kiếm lợi mà mang tính hỗ trợ. Lợi nhuận được xác định theo tình hình kinh doanh và doanh số mua hàng.

  • Coopmart bán những sản phẩm gì?

Do là siêu thị nên các sản phẩm mà Coopmart bán cũng rất đa dạng. Có thể kể đến một số ngành hàng nổi trội tại Co.opmart như: Điện gia dụng, hàng tiêu dùng, đồ chơi, thời trang, sức khỏe – làm đẹp, sách, văn phòng phẩm… Trong đó, mặt hàng thực phẩm tươi sống được coi là niềm tự hào của hệ thống siêu thị vì tươi ngon, giá rẻ, đảm bảo an toàn. Với các sản phẩm khác, Co.opmart cũng cam kết với khách hàng về nguồn gốc và xuất xứ.

Đặc biệt, để đáp ứng xu hướng mua hàng trong thời đại mới, Co.opmart đã đẩy các mặt hàng của mình lên hệ thống mua hàng trực tuyến qua website, ứng dụng… Như vậy, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm và chờ Co.opmart giao đến tận tay.

Cách nhận mã giảm giá Coopmart (2021)

Để nhận được mã khuyến mãi Co.opmart, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Nhận ưu đãi từ Coopmart. Các chương trình khuyến mãi thường được đơn vị bán hàng (Coopmart) tung ra vào các dịp lễ, tết, kỉ niệm hoặc để tri ân người tiêu dùng. Để biết thêm chi tiết và nhận ưu đãi, bạn có thể truy cập website chính thức của siêu thị.
  • Cách 2: Đăng ký sử dụng ví điện tử MOMO để nhận ngay gói quà tặng lên đến 500K, bao gồm 01 thẻ quà tặng trị giá 40K và 01 thẻ quà tặng trị giá 25K dùng để thanh toán khi mua sắm sản phẩm tại siêu thị.

Mã giảm giá Co.opmart sử dụng như thế nào?

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng ví MOMO trên điện thoại thông minh
  • Bước 2: Chọn “Ưu đãi” hoặc “Quà của tôi”. Ở mục “Voucher khuyến mãi”” bạn sẽ thấy thẻ quà tặng Co.opMart. Bấm “Sử dụng” hoặc “Dùng ngay”.
  • Bước 3: Quay trở lại trang chủ của ứng dụng MOMO. Chọn “Mã thanh toán”
  • Bước 4: Đưa mã thanh toán cho nhân viên thu ngân quét mã để hoàn tất giao dịch. Thẻ quà tặng sẽ tự động giảm trừ trên hóa đơn.

Xem thêm Cách nhận Quà tặng 500K từ Momo

Lời kết

Với mã giảm giá Co.opmart, bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng ngàn sản phẩm mà mình yêu thích tại một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất toàn quốc. Ngại gì mà không chọn?