Vietnam Game Awards 2023 là sự kiện đáng chú ý nhất trong năm dành cho ngành công nghiệp game tại Việt Nam. Đây là một bước tiến lớn vì đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức chính thức với sự hợp tác giữa Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam.

Sự kiện này nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đóng góp xuất sắc cho ngành game Việt trong năm vừa qua. Các hạng mục giải thưởng rất đa dạng và phong phú, bao gồm: Game của năm, Game di động xuất sắc, Nhà phát hành game xuất sắc, Cộng đồng game được yêu thích nhất, Đồ uống game thủ yêu thích nhất… và Kênh thanh toán yêu thích nhất.

Ứng dụng ví điện tử MoMo đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục “Kênh thanh toán yêu thích nhất”. Điều này không ngạc nhiên vì MoMo là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác với hầu hết các nhà phát hành game trong nước và các đơn vị phân phối thẻ game.

Các lý do Momo giành danh hiệu Kênh thanh toán yêu thích nhất

1.MoMo mang đến cho game thủ phương thức thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Các loại thẻ game được Momo hỗ trợ thanh toán như sau:

-Garena: bạn có thể mua thẻ Garena và nạp game Free Fire, Liên Quân Mobile, FIFA Online 4, Blade & Soul…

-Zing: bạn có thể mua thẻ Zing và nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Thế Mobile, MU Strongest…

-Funtap: bạn có thể mua thẻ Funtap và nạp game Cửu Âm Chân Kinh Mobile, Cửu Dương Truyền Kỳ Mobile, Thiên Long Bát Bộ 3D…

-Soha: bạn có thể mua thẻ Soha và nạp game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Vô Song Mobile…

-BIT: bạn có thể mua thẻ BIT và nạp game Tân Thiên Long Bát Bộ 3D, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D…

-VGP: bạn có thể mua thẻ VGP và nạp game Tân Minh Chủ Mobile, Tân OMG 3Q…

2.MoMo còn cải tiến tính năng thanh toán, hỗ trợ game thủ trong việc thanh toán và nạp game nhanh chóng, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và dễ dàng nhất.

Với MoMo, game thủ có thể mua thẻ game và nạp game với vài thao tác đơn giản nhưng vô cùng bảo mật, nhất là không mất phí giao dịch và không cần qua nhiều bước nhập thông tin số tài khoản.

3.MoMo luôn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và độc quyền dành riêng cho cộng đồng game thủ hàng tháng. Bên cạnh đó, MoMo còn đồng hành với nhiều sự kiện, giải đấu, sân chơi như League of Legends Championship Korea 2021 – 2022, AOV Creators Cup 2021, Be Booyah Free Fire Pro Scrim 2021… Điều này cho thấy MoMo luôn theo sát diễn biến sôi động của thị trường game.

4.Cuối cùng, MoMo đã ghi nhận số lượt bình chọn cao nhất từ cộng đồng người dùng và game thủ trong cả hai vòng sơ loại và chung kết. Điều này cho thấy MoMo đã được đánh giá cao về tính tiện lợi, độ bảo mật và chất lượng dịch vụ.

Kết

Sau hơn 7 năm cung cấp các giải pháp thanh toán cho mã thẻ game và nạp game, MoMo đã đạt được những kết quả đáng kể trong việc hỗ trợ sự phát triển của ngành game Việt. Công ty này đã tập trung vào mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành game trong nước, điều đã được thể hiện rõ qua việc giành chiến thắng tại Vietnam Game Awards 2023 ở hạng mục “Kênh thanh toán yêu thích nhất”.

Tuy nhiên, MoMo vẫn không ngừng phát triển và đưa ra nhiều tính năng, chương trình mới nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam. Với tầm nhìn xa và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, MoMo hy vọng sẽ tiếp tục đóng vai trò là đối tác đáng tin cậy của ngành game Việt trong tương lai.